Tại sao nên sử dụng nước tẩy rửa ?

+ Gia tăng khả năng làm sạch

Các sản phẩm nước tẩy chứa công thức đặc chế giúp nâng cao hiệu quả tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu, vệt ố vàng… xuất hiện trong bồn cầu hay khu vực toilet. 

Hơn nữa, sử dụng nước tẩy không làm ăn mòn bề mặt bồn cầu hay mặt gạch, ưu điểm vượt trội hơn hẳn khi sử dụng xà phòng hay thuốc tẩy để vệ sinh toilet.

+ Đơn giản và tiết kiệm thời gian

Gia tăng hiệu quả làm sạch giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh. Đơn giản hóa dụng cụ vệ sinh, thay vì sử dụng chổi chà, xà phòng, thuốc tẩy, khăn lau… tất cả giờ đây đều được tích hợp trong chai nước tẩy bồn cầu kết hợp cùng dụng cụ cọ rửa là xong.

Để vệ sinh nhanh hơn, bạn có thể xịt nước tẩy lên bề mặt cần vệ sinh và để 10 – 15 phút để các vết bẩn cứng đầu bong ra, giúp việc tẩy rửa dễ dàng hơn.

+ Gia tăng khả năng diệt khuẩn và mầm bệnh gây hại

Bên cạnh hiệu quả tẩy rửa vết bẩn, nhiều loại nước tẩy còn được thêm vào các thành phần giúp ngăn ngừa và diệt khuẩn, nhờ đó gia tăng sức mạnh bảo vệ gia đình khỏi các mầm bệnh phát sinh từ toilet.


Nước tẩy bồn cầu nào tốt nhất ?

Nhìn một cách tổng quát, các loại nước tẩy cho bồn cầu đến từ thương hiệu uy tín đều đảm bảo chất lượng vượt trội. Nhưng do có sự khác biệt đôi chút về thành phần cấu tạo, nên thời gian cho hiệu quả cũng có sự khác nhau.

Nếu như bạn muốn tìm kiếm loại nước tẩy có mùi hương dịu nhẹ với thời gian cho hiệu quả trong 10 giây, hãy chọn mua Duck và Vim. Nhưng nếu như mọi người muốn sử dụng loại nước tẩy cho hiệu quả tức thì, Gift chính là sự lựa chọn số 1.

Điều quan trọng nhất là bạn hãy chọn mua nước tẩy bồn cầu tại đơn vị uy tín để được đảm bảo chất lượng. Đây sẽ là nơi cung cấp cho quý khách hàng dòng sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Chắc chắn bạn sẽ có được hiệu quả tẩy trắng bồn cầu như mong muốn cùng với loại nước tẩy siêu nhanh, siêu mạnh.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

– Khi tẩy rửa nhà tắm cần dùng các dụng cụ bảo hộ như bao tay, ủng, khẩu trang khi vệ sinh.

– Cẩn trọng khi tiếp xúc trực tiếp với dung dịch, tránh để chúng rơi vào mắt, miệng.

– Tránh tuyệt đối để trẻ nhỏ tiếp xúc với sản phẩm.

– Khi bảo quản, sản phẩm cần được đậy kín nắp, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tùy vào mức độ vết bẩn cần tẩy rửa và vị trí tẩy rửa mà người dùng chọn nước tẩy rửa nhà tắm cho phù hợp. Dù dùng chất tẩy rửa dạng nào thì chúng cũng đều là chất hóa trọng, cần rất cẩn trọng để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.